Vietnamese Vietnamese

 

Nhằm chào mừng kỉ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020), các đơn vị trong nhà trường đã sôi nổi tổ chức các hoạt động, phong trào thu hút sự quan tâm, tham gia của đông đảo các cá nhân, tập thể giảng viên, cán bộ nhân viên trong nhà trường.

Đoàn trường tổ chức tập huấn CB Đoàn – Hội

Hướng đến việc xây dựng các sân chơi lành mạnh, vui khỏe cho tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên trong nhà trường, BGH trường CĐSP Kiên Giang đã chỉ đạo các đơn vị tổ chức các hoạt động để các thành viên các phòng, Khoa có dịp giao lưu, học hỏi. Theo đó, Công đoàn trường đã tổ chức cuộc thi Tìm hiểu Luật giáo dục, Ngày Nhà giáo Việt Nam, Luật lao động… thu hút sự tham gia của hầu hết các thầy cô là cán bộ giảng viên trong nhà trường. BCH Đoàn trường đã tổ chức chương trình Tập huấn Cán bộ Đoàn – Hội năm 2020 trong đó hướng đến việc sinh hoạt các chuyên đề, kĩ năng cần thiết cho đoàn viên, thanh niên của trường trong thời đại mới, kết quả đã có hơn 300 lượt sinh viên đăng kí tham gia các buổi tập huấn chuyên đề. Ngoài ra, BCH Công Đoàn trường cũng tổ chức Hội  thao công đoàn viên, tổ chức các môn thi đấu bóng chuyền hơi nam, nữ, cầu lông, cờ tướng, cờ vua… và trao giải thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt giải cao trong Hội thao. Bên cạnh đó, Khoa TH-MN đã tiếp tục tổ chức Hội thi Sinh viên Mầm non tài năng với sự tham gia của 3 đội thi gồm 100 thí sinh là sinh viên ngành GDMN các khóa 40, 41,42 thu hút được sự quan tâm của các đơn vị ngoài nhà trường và tạo được sân chơi lành mạnh, gắn với việc học tập của các em sinh viên…

Công Đoàn trường tổ chức Hội thao chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

Khoa TH-MN tổ chức Hội thi Sinh viên Sư phạm Mầm non tài năng

Trong không khí tưng bừng chào mừng kỉ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, BCH Công đoàn trường đã tổ chức chương trình tham quan trải nghiệm cho cán bộ, công đoàn viên của trường tại thành phố Hà Tiên với những hoạt động vui chơi, giao lưu bổ ích. Qua những hoạt động sôi nổi này, tập thể nhà trường tiếp tục hăng hái phấn đấu, ra sức tăng cường hiệu quả trong các hoạt động chuyên môn, hướng đến những thành công mới trong năm học 2020 – 2021.

HOÀNG PHÚC

CĐSP KIÊN GIANG

Liên hệ